ห่างกันสักพัก

(อ่าน 3170/ ตอบ 1)

น้อย

วันนี้ห่างเท่านี้ พรุ่งนี้ห่างเท่าไหน

ที่กลัวไม่ใช่ไกล

แต่กลัวใจไม่รักกัน...........





*** จะ3 อาทิตย์ แล้วสินะ กับประโยคที่เธอ บอกว่า ห่างกันสักพักเถอะนะ เปิดโอกาสให้กับตัวเอง เปิดหัวใจรับพิจารณาคนอื่น ....ลองดู



*** ฉันพยายามหลอกตัวเอง ไม่เข้าใจประโยคที่เธอบอกฉัน แต่สุดท้ายก็ไม่ต่างอะไร กับ....เลิกกันเถอะ ...... ยังบอกอีกนะว่า มีใครเข้ามาแล้วจะบอก .....เจ็บหัวใจจัง



*** อาทิตย์ แรก ฉันทบทวนเรื่องราวต่างๆระหว่างเรา ไปในที่ที่เราเคยไป มีความสุขกัน มีความผูกพันกัน นึกเสียใจกับการกระทำ ความคิด ของตัวเองที่ คิดไปเองคนเดียว .....ทั้งๆที่เธอ ก็พยายามบอกฉันอย่าคิดมาก ยังรักฉันคนเดียว ทุกๆอย่างยังเหมือนเดิม ....แต่ฉันเองที่ ........เฮ้ออออ ฉันผิดเองที่ไม่เข้าในตัวตนของเธอจริงๆ มีแต่ความรัก และ อดทน เท่านั้น แต่ ฉันเองก็อยากให้เธอ เข้าใจฉันบ้างนะ นะ นะ ว่าฉันเป็นห่วงเธอ อยากรู้ความเป็นไปของเธอบ้าง บางครั้งเธอก็หายไป โดยไม่ส่งข่าวคราวมาให้รู้เลยว่า ป่วย ไม่สบาย หรืออะไรก็ได้ ขอให้ฉันได้เป็นห่วงเธอ ให้กำลังใจ ดูแล เธอบ้างเถอะนะ เราคบกันมา 5 ปี แล้วนะ .....ระยะทางทำให้เราห่างไกลก็มากพอแล้ว เธอยังจะมาทำตัวไกลฉันอีกเหรอ เครื่องมือสื่อสาร เทคโนโลยี ไม่ช่วยทำให้เราใกล้กันอีกนิดบ้างเลยเหรอ .......เฮ้อออออ



ไม่เคยมีใครอ่อนแอ



มีแต่คนที่ ขาด .......กำลังใจ


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view