วัดเรทติ้งเรื่องส่วนตัว

(อ่าน 1929/ ตอบ 0)

ซีซ่า

คู่ชีวิตเคยบอกคุณบ้างหรือไม่ ว่าเรื่องอันเป็น 'เรื่องส่วนตัวบนเตียงของคุณ' นั่นอยู่ในเกณฑ์ใด หรือไม่ก็สักชั่วขณะหนึ่งเคยนึกสงสัยกับตัวเองบ้างหรือไม่ว่า 'เรื่องส่วนตัวบนเตียง' ที่ปฏิบัติมาตลอด ปฏิบัติผิด หรือปฏิบัติถูกต้องดีแล้ว หรือคิดที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ กับเรื่องส่วนตัวบนเตียง แต่ไม่มั่นใจว่าจะทำอะไรดี



ไม่ต้องห่วง นักจิตวิทยาจะช่วยคุณค้นหาคำตอบให้กับคำถามข้างต้น เป็นแนวทางให้คุณพอจะมีเครื่องมือแยกแยะ ว่า เรื่องส่วนตัวบนเตียงของคุณยอดเยี่ยมเพียงใด แน่นอนเกณฑ์นี้ไม่ได้ตัดสินกันที่ 'ขนาด' ของอะไรสักอย่าง แต่จะเน้นน้ำหนักไปที่คุณจะอดทนได้ดีแค่ไหนเมื่อถึงเวลาเผชิญหน้า หรือตกอยู่ในภาวะที่ต้องสร้างความพึงพอใจทางเพศให้กับสุภาพสตรี มาเริ่มต้นกันเถอะ





วิธีวัดเรทติ้ง

อ่านข้อความในแต่ละหมวดตัวอักษร เลือกข้อความที่ตรงกับตัวคุณเองมากที่สุด





ปัจจัยด้าน : ความเป็นไปตามธรรมชาติ

A - ไม่เกี่ยงเวลาและสถานที่

คุณเตรียมพร้อมหรือพร้อมเสมอที่จะทำ 'เรื่องส่วนตัว' ได้ทุกเวลาและสถานที่ ไม่เกี่ยงว่าจะเช้าสายบ่ายค่ำ สะกิดครั้งใด ปฏิบัติได้ครั้งนั้น



B - ช็อกเป็นบางโอกาส

ปกติการทำ 'เรื่องส่วนตัว' ของคุณต้องได้รับการวางแผนที่ดี เช่น เตรียมสถานที่ เลือกเวลา แต่บางครั้งเมื่อจู่ๆ อารมณ์ก็มาอย่างเฉียบพลัน คุณก็จู่โจมปฏิบัติ 'เรื่องส่วนตัว' กับคู่รักในนาทีนั้นโดยไม่เตือนล่วงหน้า



C - มีกำหนดการ

ไม่นิยมสร้างความประหลาดใจ ชอบให้ทุกอย่างมีแบบแผนเป็นไปตามสิ่งที่คุณวางไว้ ถ้าไม่อยู่ในกำหนดการ ไม่มีทางเกิดขึ้น





ปัจจัยด้าน : ความซุกซน

A - พิลึกพิลั่น

เช่น หว่านล้อมเอาเป็นเอาตายที่จะพาขึ้นเตียง ชักชวนไปคลับแปลกๆ ประมาณว่าผู้หญิงที่ขึ้นเตียงด้วยมักมีอาการพิลึกพิลั่นตามไปด้วย



B - น้องๆ ดารา

ถึงแม้ว่าปกติจะนิยมความเรียบง่าย แต่บางครั้งก็นึกสนุกทำอะไรแปลกๆ เช่น ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าคู่รักด้วยท่าทียั่วยวน ยกเว้นแส้และกุญแจมือซึ่งไม่อยู่ในความคิด



C - เรื่อยๆ มาเรียงๆ

มีท่าตายตัวสำหรับทำเรื่องส่วนตัวพื้นฐานอยู่ประมาณ 3 ท่า ซึ่งจำมาจากม้วนวิดีโอ





ปัจจัยด้าน : ความคิดสร้างสรรค์

A - ศิลปิน

มักนึกถึงท่าสำหรับทำเรื่องส่วนตัวท่าใหม่ๆอยู่เสมอใช้ซอสช็อกโกแลตวาดเป็นรูปบีกิน

ีบนตัวคู่รักแล้วทำความสะอาดด้วยการค่อยๆ เลียออกประหนึ่งว่าคุณเป็น

คุณเป็นแวนโกะห์แห่งห้องนอน





B - นักร่างภาพ

บางโอกาสก็ตกแต่งห้องนอนเพื่อสร้างบรรยากาศพิเศษสำหรับคู่รัก บางทีก็อาจสรรหาท่าใหม่ๆ สำหรับทำเรื่องส่วนตัว ยกเว้นแส้ หรือกุญแจมือ แบบนี้ไม่อยู่ในความคิด



C - มือยังแข็ง

สร้างสรรค์ที่สุดที่คุณนึกออก คือ จุดเทียนไข สำหรับคุณแล้ว เซ็กซ์คือเรื่องของความเริงใจ ไม่ควรที่จะต้องมีควันไฟหรือกระจกเข้ามาเกี่ยวข้อง



ปัจจัยด้าน : การยืนระยะ

A - นักวิ่งมาราธอน

ไม่เพียงสามารถลงมือทำเรื่องส่วนตัวรอบสองได้ในทันที รอบแรกก็ยืนระยะได้นาน 30 นาทีเป็นอย่างน้อย



B - นักเดินทอดน่อง

มีความสามารถในการยืนระยะได้นาน บางครั้งหลังเติมความสดชื่นให้ร่างกาย เรียกพลังกลับมา ก็สามารถต่อรอบสองได้สบายๆ



C - นักวิ่งระยะสั้น

สำหรับคุณ การเล้าโลมใช้เวลาสอง-สามนาที พอถึงขั้นตอนการทำเรื่องส่วนตัวก็สอง-สามนาทีเหมือนกัน บางทีคู่รักก็ถึงจุดสุขสุดยอด บางทีก็ไม่ สาเหตุไม่ใช่เพราะคุณไม่สามารถยืนระยะ แต่คุณไม่รู้วิธีทำให้คู่รักมีความสุข


















































เฉลย



คุณอยู่ในเกณฑ์ใด

ส่วนใหญ่เลือกหมวดอักษร A : เรทติ้งดีมากๆ การเอาใจคู่รักในเชิงแหวกแนวอย่างน่าประทับใจ นับเป็นคุณสมบัติเด่นที่คุณมี ถึงแม้อาจจะทำคะแนนให้ตัวเองไม่ค่อยได้ หรือทำคะแนนได้ดีในกลุ่มคนจำนวนน้อย เป็นคนชอบคิดนอกกรอบ คิดไม่เหมือนใคร แต่ความคิดแบบนี้แหละสามารถพิชิตใจเพศตรงข้ามได้ง่ายๆ เหมือนกัน





ส่วนใหญ่เลือกหมวดอักษร B : เรทติ้งปานกลาง สร้างความประทับใจได้พอสมควร ไม่ถึงกับสุดยอด แต่ก็นับว่ารู้วิธีสร้างความตื่นเต้น สร้างสีสันให้กับการทำเรื่องส่วนตัวบนเตียง เมื่อใดที่ตัดสินใจร่วมชีวิตกับใครแน่นอน น่าจะพยายามลองทำอะไรใหม่ๆ เปิดความรู้สึกตัวเองให้กว้างขึ้น กล้าที่จะสร้างโอกาสมากขึ้น





ส่วนใหญ่เลือกหมวดอักษร C : เรทติ้งต้องปรับปรุง น่านะ...เซ็กซ์ไม่ได้มีไว้เพื่อการสร้างทายาท หากต้องการสร้างความพึงพอใจ-ความประทับใจให้คู่รัก คุณจำเป็นต้องกล้าที่จะก้าวข้ามความเคยชินออกมาบ้าง ไม่งั้นเรื่องส่วนตัวบนเตียงมีหวังเหี่ยวแห้งตลอดชีวิต ไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากตัวคุณเอง ใครจะรู้ บางทีการลองทำอะไรใหม่ๆ อาจกลายเป็นแรงกระตุ้นให้คู่รักตอบสนองอย่างที่คุณไม่เคยพานพบ


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view