วิธีดูผู้ชายที่มาจีบ ว่าจริงใจกับเราแค่ไหน

(อ่าน 2492/ ตอบ 3)

Book (Member)

สาวๆบางคนอาจจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นซะเหลือเกินกับการที่จะมีผู้ชายมาจีบซักคน ต้องคอยเป็นฝ่ายรุกฝ่ายไล่จีบซะเอง แต่ก็ยังไม่ค่อยมหวังซักเ ท่าไหร่กัน



แต่กับบางคนที่อาจจะทำบุญมาดีเมื่อชาติก่อน ทำให้เกิดมาสวย น่ารัก หรือมีเสน่ห์ คงเป็นเรื่องธรรมดามากๆที่จะมีผู้ชายมารุมจีบไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะมีวิธีดูยังไงล่ะ ว่าหนุ่มๆที่เข้ามาทำความรู้จัก หรือเข้ามาจีบนั้น เค้ามีความจริงใจกับเราแค่ไหนกัน แค่มาจีบเล่นๆเพราะเห็นว่าเราสวย หรือว่ามีรักแท้ที่จริงใจซ่อนอยู่ข้างในและพร้อมมอบให้กับคุณ



เราลองมาดูกันดีกว่าว่า ผู้ชายที่จริงใจกับคุณนั้น มีลักษณะเป็นเช่นไร



1. ไม่เรียกร้อง

ผู้ชายที่เค้ารักคุณจริงนั้น เค้าจะต้องเข้ามาเป็นผู้ให้สำหรับคุณ ไม่ใช่เข้ามาเรียกร้องนู่นนี่จากคุณ เพราะเค้าจะรู้สึกเจียมตัวอยู่เสมอว่าเค้าเป็นฝ่ายที่อยากเข้ามาหาคุณเอง และเค้าอยากจะทำให้คุณสบายใจที่สุดที่คบกับเค้า ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดๆก็ตาม แต่ก็เป็นธรรมดาว่าคนเราเมื่อรักใคร ก็อาจต้องการอะไรบ้าง เช่น เค้าอาจจะอยากรู้เรื่องราวของคุณ ว่าคุณไปไหนมาไหนบ้าง ทำอะไรอยู่ นั่นก็เป็นเพราะว่าเค้าคิดถึงคุณ อาจจะคอยถานนู่นถามนี่เกี่ยวกับคุณบ้าง แต่ถ้าคุณไม่อยากตอบ เค้าก็จะไม่เซ้าซี้หรือบังคับคุณ เพราะเค้าจะยึดถือความสบายใจของคุณเป็นสำคัญ



2. เมื่อคุณบอกว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็ยังยินดีที่จะเป็นเพื่อนคุณ

ผู้ชายที่จริงใจกับคุณ เค้าจะอยากคบกับคุณต่อไปไม่ว่าจะอยุ่ในสถานะอะไรก็ตาม อาจจะเป็นเพื่อนหรือพี่น้อง เพราะเค้าอยากจะมีคุณอยุ่ในชีวิตเค้าตลอดไป ไม่ใช่แค่ฉาบฉวย ลองคิดดูสิว่า ถ้าเค้ามาจีบคุณแค่เพราะคุณสวย พอรู้ว่ามีแฟนแล้ว เค้าก็คงรีบชิ่งไปแล้วล่ะ เพราะคนสวยน่ะ หาได้ทั่วไป คนอื่นๆก็มี แต่คนที่เค้ารักน่ะ คือคุณ เค้าจะถือว่าไม่จำเป็นที่คุณต้องให้ความรักกับเค้าก็ได้ เค้าจะเป็นผู้มอบความรักให้กับคุณเอง ขอเพียงแค่คุณไม่รังเกียจที่รับฟังเค้า แค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว



ในใจเค้าอาจจะขอเป็นแค่คนสำรองคนหนึ่งในยามที่คุณมีคนรักอยู่แล้ว เค้าจะร่วมยินดีกับความสุขในชีวิตรักของคุณ ไม่เข้าไม่ยุ่งเกี่ยว เพราะไม่อยากให้คุณกับแฟนมีปัญหา แต่เมื่อคุณผิดหวังในรักมา เค้าก็พร้อมที่จะดูแลคุณ ถ้าคุณต้องการ (ถ้าเค้ายังไม่เจอคนที่รักเค้าซะก่อนนะ)



3. คอยถามถึงปัญหาและเรื่องราวของคุณ

เค้าจะคอยถามไถ่คุณเสมอเวลาคุณไปไหนมาไหน เมื่อได้ยินหรือรู้สึกถึงความไม่สบายใจของคุณเค้าจะไม่ปล่อยให้เรื่องของคุณผ่านเลยไป แต่จะคอยถามไถ่หรือช่วยคิด แสดงความคิดเห็นให้แก่คุณ ถ้าเป็นผู้ชายที่มาจีบเล่นๆ เค้าจะคอยพูดถึงแต่เรื่องของตัวเองอย่างเดียว คอยโอ้อวดสารพัด เพื่อต้องการได้คุณเป็นคู่ควงแค่ชั่วคราว ดังนั้นพวกนี้จะไม่จำเป็นต้องสนใจเลยว่า คุณเป็นคนยังไง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร ครอบครัวที่บ้านเป็นยังไง เพราะเค้าต้องการจะคบแค่ฉาบฉวย แต่สำหรับผู้ชายที่จริงจังและจริงใจกับคุณจริงๆ เรื่องพวกนี้เค้าจะใส่ใจมาก



ถ้ามีผู้ชายลักษณะนี้เข้ามาในชีวิตของคุณ ขอแสดงความยินดีเลยว่า คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ ที่ได้เจอกับความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ใครๆหลายคนตามหา อย่าปล่อยให้เค้ารออยู่ล่ะ



แต่ถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้ว ก็ยินดีด้วยเช่นกัน เพราะคนๆนี้ เค้าพร้อมที่เป็นจะเพื่อนคุณไปตลอดชีวิต ตราบเท่าที่คุณยังต้องการเค้า หรือถ้าวันไหนที่คุณกับแฟนไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ก็อย่าลืมพิจารณาเค้าเป็นคนแรกล่ะ


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view