ขอโทษนะที่แอบรักเธอ (มานานแล้ว)

(อ่าน 2933/ ตอบ 4)

Book (Member)

"ฉันรักเธอ ฉันคิดว่าเธอไม่ได้รักฉัน และเรารักกันไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กัน"



ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยรักใครมาก่อน ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยให้ความรักจริงๆกับใครเลยสักคน อาจมีบ้างที่หลงใครต่อใคร...แต่ฉันคิดว่านั่นไม่ใช่ความรัก! แค่หลง...



จนได้มารู้จักกับคนๆนึง เค้าเป็นคนธรรมดา ไม่มีอะไรโดดเด่น ไม่มีอะไรที่ทำให้คนอย่างฉันสนใจเค้าได้เลย คิดในใจว่า "คนๆนี้ช่างไม่มีความพิเศษเอาซะเลย!!"



เวลาผ่านไปเกือบสองเดือน ฉันกับเค้าเป็นเพื่อนกัน มีอะไรหลายๆอย่างที่ทำให้ฉันและเพื่อนคนนี้รู้จักกันมากขึ้น เราสนิทกันมากพอสมควร! ฉันมีความรู้สึกดีๆให้กับเพื่อนคนนี้อย่างรวดเร็ว ความรู้สึกดีๆมันเพิ่มขึ้นๆ ฉันเองแทบไม่รู้ตัวเลยว่าเพื่อนคนนี้เข้ามามีความสำคัญในชีวิตของฉันตั้งแต่เมื่อไหร่ บางครั้งเราเคยผิดใจกัน...เพื่อนคนนี้ทำให้ฉันเสียใจและน้อยใจมาก มันเป็นความรู้สึกที่แย่ทีเดียว ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องแคร์ใครมากขนาดนี้ ฉันแคร์เค้ามากจริงๆ คิดถึงเค้าเกือบทุกๆวินาที อยากเจอ อยากคุย อยากไปหา อยากอยู่ใกล้ๆ...



จนมาถึงทุกวันนี้ก็เกือบปีแล้วที่ฉันกับเค้าเป็นเพื่อนกัน เราต่างกันราวฟ้ากับดิน ฉันกับเค้าไม่ได้คิดเหมือนกันในทุกๆเรื่อง แต่ที่อยู่ด้วยกันได้เพราะความเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ความรู้สึกลึกๆบางอย่างทำให้ฉันแน่ใจและมั่นใจว่าฉันรักเขามาก รักจริงๆ ฉันให้ความจริงใจและความสำคัญกับเขาอย่างที่ไม่เคยให้กับใครมากเท่านี้เลย คิดถึงเกือบตลอดเวลา อยากอยู่กับเค้า อยากดูแลเค้า... แต่มันแย่มากเพราะฉันรู้สึกว่าเขาไม่ได้รักฉันเหมือนที่ฉันรักเขาเลย เหมือนจะขาดเพื่อนคนนี้ไม่ได้... เหนื่อย! ท้อ! บางครั้งก็ถอดใจ อยากตัดใจ ไม่อยากเจ็บ ไม่อยากเสียใจ บางครั้งก็แอบคิดเข้าข้างตัวเองไปเหมือนกันว่าบางทีเค้าอาจจะมีใจให้ฉันบ้าง มันเป็นความรู้สึกที่สับสน สับสนจริงๆ ฉันไม่เคยบอกเพื่อนคนนี้เลยว่าฉันรักเขามากกว่าเพื่อน รักด้วยความบริสุทธิ์ใจ รักด้วยความผูกพัน อยากกอดอยากหอมเขาเหลือเกิน...แต่ไม่ได้คาดหวังในเรื่องเซ็กส์นะ! มันไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เขาเป็นเพื่อนๆๆๆเป็นเพื่อนของฉัน! และก็คงไม่ได้มีใจให้ฉัน ไม่มีๆๆๆๆอย่างแน่นอน... ฉันไม่รู้ว่าจะตัดใจได้เมื่อไหร่ เพราะแต่ละวันที่ผ่านไปมันมีแต่ทุกข์มากกว่าสุข และก็ไม่รู้ว่าจะแอบรักเพื่อนคนนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ ฉันไม่เคยแอบรักเพื่อนมาก่อน ไม่เคยรักใครมากเท่านี้ ไม่เคยให้ความสำคัญกับใครมากเท่านี้มาก่อนเลย... แต่ฉันคิดว่าฉันคงจะไม่ได้บอกความในใจให้เพื่อนคนนี้รู้หรอก มันคงจะไม่มีวันนั้น เพราะเราเป็นเพื่อนกัน และที่สำคัญที่สุดฉันเป็นผู้หญิงและเพื่อนคนนี้ก็เป็นผู้หญิง ฉันคงรักเค้าไม่ได้... ขอโทษนะที่แอบรักมานาน ขอโทษจริงๆ! มันเหมือนคนบ้าเลยนะ...ไม่อยากเป็นแบบนี้เลยอ่ะ ลึกๆในใจก็อยากจะบอกให้รู้เหมือนกันแหละว่ารักน่ะ แต่ทุกคนที่อ่านคงจะเข้าใจนะคะว่าเพราะอะไร? ขอบคุณมากนะคะที่อุตส่าห์เสียเวลาอ่านเรื่องราวความรักของคนๆนึง ขอบคุณจริงๆ... (จาก ผีเสื้อสมุทร)


คนแอบหวัง

คล้ายกันมาก ญรักญเหมือนกันเข้าใจดีค่ะ แต่ไม่คล้ายตรงที่เค้าคนนั้นรับรู้ความรู้สึกของฉัน

asd

ความรักเป็นสิ่งงดงามครับ ขอให้มีความสุขที่ได้รักก็แล้วกัน

เจ๊โม

เราก็เจ็บทำไงดี คิดแล้วเจ๊อยากตาย

คุยๆไม่ว่าอะไร

เหมือนกันเลย อ่ะ


 


ฮือๆๆทามไงดีอ่ะ


เบื่อมาก


ตอนนี้เค้ามีแฟนแล้ว


แล้วเรา อ่ะเจบอยู่คนเดียว

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view