ความรู้เรื่อง กระจก และ อลูมิเนียม

(อ่าน 2235/ ตอบ 0)

หนมปัง (Member)

ความรู้เรื่อง กระจก และ อลูมิเนียม



กระจกใส , กระจกเขียวใส, กระจกชาดำ,กระจกฝ้า,กระจกลายผ้า


-          กระจกใส เหมาะสำหรับ ร้านค้า ,ออฟฟิศ, ที่ที่ต้องการโชว์สินค้าต่าง ๆ  (ต้องการความสว่าง) มีความหนา ตั้งแต่ 5 มม. ,6 มม. ,.....20 มม. (หรือมากกว่านี้ ตามลักษณะของงานที่ติดตั้ง)


-          กระจกเขียวใส เหมาะสำหรับ บ้าน ,ร้านค้า ,ออฟฟิศ, ที่ที่ต้องการป้องกันแสง 40 %  มีความหนา ตั้งแต่ 5 มม. ,6 มม. ,.....20 มม.   (หรือมากกว่านี้ ตามลักษณะของงานที่ติดตั้ง)


-          กระจกชาดำ  เหมาะสำหรับ บ้าน ,ร้านค้า ,ออฟฟิศ, ที่ที่ต้องการป้องกันแสง 50 %  มีความหนา ตั้งแต่ 5 มม. ,6 มม. ,.....20 มม.   (หรือมากกว่านี้ ตามลักษณะของงานที่ติดตั้ง)


-          กระจกฝ้า  เหมาะสำหรับ บ้าน ,ร้านค้า ,ออฟฟิศ, ห้องน้ำ , ตู้เสื้อผ้า ที่ที่ต้องการป้องกันการมองเห็น ได้ 70 %  มีความหนา ตั้งแต่ 5 มม. ,6 มม. ,.....20 มม.   (หรือมากกว่านี้ ตามลักษณะของงานที่ติดตั้ง)


-          กระจกลายผ้า  เหมาะสำหรับ บ้าน ,ร้านค้า ,ออฟฟิศ,ห้องน้ำ,ตู้เสื้อผ้า  ที่ที่ต้องการป้องกันการมองเห็น  80 %  มีความหนา ตั้งแต่ 5 มม. ,6 มม. ,.....20 มม.   (หรือมากกว่านี้ ตามลักษณะของงานที่ติดตั้ง)


 


อลูมิเนียมทั่วไป


อลูมิเนียมโดยทั่วไปจะมี 4 สี 


-          อลูมิเนียม สี ธรรมชาติ (บร์อนเงิน)  ราคา ถูกสุด มีความหนา ตั้งแต่ 1.0 มม. 2.0 มม. (หรือมากกว่าตามลักษณะของการใช้งาน)


-          อลูมิเนียม สี อบขาว  (กำลังเป็นที่นิยม)  ราคา สูงขึ้น 35%ของ สีธรรมชาติ  มีความหนา ตั้งแต่ 1.0 มม. 2.0 มม. (หรือมากกว่าตามลักษณะของการใช้งาน)


-          อลูมิเนียม สี ชาดำ  ราคา เท่ากับ สีอบขาว  มีความหนา ตั้งแต่ 1.0 มม. 2.0 มม. (หรือมากกว่าตามลักษณะของการใช้งาน)


-          อลูมิเนียม สี ดำ  ราคา แพงสุด มีความหนา ตั้งแต่ 1.0 มม. 2.0 มม. (หรือมากกว่าตามลักษณะของการใช้งาน)


 


ที่มา vipframess
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view